Hướng dẫn đăng ký gói MIU Mobifone 70.000đ

Đối với thuê bao Mobifone, gói cước 3G MIU đã trở thành gói cước quen thuộc và là gói cước được lựa chọn sử dụng nhiều nhất của các thuê bao khi mới bắt đầu đăng ký 3G Mobifone. Đăng ký gói cước 3G MIU Mobifone, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm truy cập internet để đọc báo, giải trí, nghe nhạc, online Facebook mà không phải lo lắng về phí phát sinh ngoài gói, giúp bạn giải trí thư giãn và trọn vẹn sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Hiện tại gói cước 3G MIU Mobifone là gói 3G trọn gói có cước phí đăng ký rẻ nhất của Mobifone. Chỉ với 70,000đ phí đăng ký, bạn sẽ có ngay 600MB data tốc độ cao, tha hồ truy cập internet suốt 30 ngày trong tháng.
Hướng dẫn đăng ký gói MIU Mobifone 70.000đ

Thông tin chi tiết về gói MIU Mobifone:

Hiện tại gói MIU là một trong những gói 3G được ưa chuộng nhất hiện nay của Mobifone, hầu hết quý khách hàng sau khi đăng ký sử dụng gói 3G MIU đều có phản hồi tích cực và gia hạn gói cước để sử dụng lâu dài. Hiện nay, với sự bùng nổ của các dòng điện thoại thông minh thì nhu cầu đăng ký các gói cước 3G Mobifone như gói 3G MIU đã trở thành nhu cầu tất yếu.

Cách đăng ký gói cước 3G MIU Mobifone:

Để đăng ký gói MIU Mobifone bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:
 DKV MIU gửi 9084.

Ưu đãi :
- Tặng 600MB data tốc độ cao, tha hồ lươt web.

- Được đăng ký mua thêm dung lượng tốc độ cao từ các gói cước bổ sung dung lượng của Mobifone.

Gói 3G MIU Mobifone là gói cước 3G trọn gói vì vậy chỉ với một lần đăng ký duy nhấtt bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng gói cước trong suốt 30 ngày mà không phải tốn thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.

Một số thông tin cần biết khi đăng ký gói 3G MIU Mobifone:

- Cước phí đăng ký gói MIU Mobifone là 70,000đ cho chu kỳ sử dụng 30 ngày.

- Sau khi sử dụng hết data ưu đãi bạn vẫn được truy cập 3G miễn phí với tốc độ hạ băng thông mà không mất phí phát sinh.

- Hết chu kỳ sử dụng 30 ngày nếu tài khoản gốc của bạn đáp ứng cước phí gói, gói 3G MIU sẽ tự động gia hạn, bạn sẽ không phải đăng ký lại từ đầu.

- Để kiểm soát việc sử dụng 3G của mình bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp KT DATA gửi 999 để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước.

Nếu có nhu cầu sử dụng 3G nhiều hơn bạn có thể đăng ký các gói 3G trọn gói có ưu đãi data cao hơn như gói MIU90(1GB), gói M120 (1,5GB), BMIU (3GB)...Hoặc đăng ký các gói 3G trọn gói chu kỳ dài như 12MIU, 6M120, 3BMIU...để nhận thêm 30% đến 100% dung lượng data ưu đãi.

Chúc các bạn đăng ký thành công gói 3G MIU Mobifone và có những trải nghiệm thú vị khi đồng hành cùng dịch vụ 3G Mobifone.