Đăng ký gói cước 3G BMIU Mobifone 200.000đ

Bạn có nhu cầu truy cập 3G thường xuyên trên điện thoại với tần suất cao trong tháng và gói cước 3G Mobifone bạn đang sử dụng khiến bạn thường xuyên phải đối mặt với tình trạng hết data khi đang sử dụng giữa chừng và mất một khoản phí phát sinh lớn mỗi tháng. Liệu có giải pháp nào cho tình trạng của bạn? Nếu bạn đang gặp phải tình trạng trên thì hãy cứ yên tâm, Mobifone đem đến cho bạn một giải pháp vô cùng hoàn hảo với gói cước 3G trọn gói BMIU Mobifone. Đây là gói cước 3G trọn gói có data ưu đãi khủng lên đến 3GB tốc độ cao giúp bạn thỏa mái truy cập internet mọi lúc mọi nơi mà không phải mất quá nhiều chi phí. 

Đặc biệt gói cước 3G BMIU Mobifone  (Big MIU)không tính phí phát sinh khi sử dụng hết dât ưu đãi, giúp bạn yên tâm lướt web thỏa mái mà không phải e dè vì sợ mất phí phát sinh nữa.Cùng khám phá gói cước 3G trọn gói đầy hấp dẫn của 4G Mobifone ngay bây giờ các bạn nhé.

Đăng ký gói cước 3G BMIU Mobifone

Thông tin gói cước 3G Bmiu của Mobifone.

Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều bao gồm thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Điều kiện đăng ký: Thuê bao đang không sử dụng bất cứ gói cước 3G nào và có số dư tài khoản chính tối thiểu 200,000đ tai thời điểm đăng ký gói 3G BMIU.

Cách đăng ký gói 3G BMIU Mobifone:

Để đăng ký gói cước BMIU Mobifone, bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: 
DKV BMIU gửi 9084.
Cước phí đăng ký: 200,000đ

Chu kỳ sử dụng: 30 ngày, tính từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

Ưu đãi:
- Tặng 3GB data tốc độ cao mỗi tháng (Gấp đôi dung lượng gói M120 1.5GB - 120.000đ)

 - Không tính phí phát sinh khi sử dụng hết data ưu đãi.

- Được ưu đãi đăng ký các gói cước 3G bổ sung dung lượng data để duy trì tốc độ truy cập cao như gói Max10, Max30. Và đẻ mua thêm data bạn chỉ cần soạn tin nhắn:
DKV<khoảng cách>Tên_gói_cần_mua gửi 9084.
Lưu ý: Gói cước BMIU Mobifone có tính năng tự gia hạn, nên bạn không cần đăng ký lại khi hết chu kỳ sử dụng. Trường hợp tài khoản không đủ tiền gia hạn gói cước sẽ tự động hủy.

Gói 3G BMIU hiện là một trong các gói 3G trọn gói có ưu đãi data khủng nhất của Mobifone. Ngoài ra nếu có nhu cầu sử dụng lâu dài, Mobifone còn dành tặng quý khách hàng tùy chọn đăng ký gói 3G BMIU với chu kỳ dài là gói 3BMIU, 6BMIU. Khi đăng ký gói BMIU chu kỳ dai, bạn sẽ được ưu đãi thêm từ 30% đến 60% dung lượng data so với gói BMIU thông thường với cước phí đăng ký không hề đổi.

Chúc các bạn đăng ký thành công và có những trải nghiệm thú vị với gói 3G trọn gói BMIU của Mobifone.