Đăng ký gói 3G MIU sinh viên Mobifone, 50.000đ/tháng

Bên canh các gói cước 3G phổ thông, nhà mạng Mobifone còn triển khai các gói cước 3G hấp dẫn dành cho từng đối tượng chuyên biệt, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Sinh viên là đối tượng khách hàng luôn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ Mobifone. Bên canh ưu đãi về phút gọi, tin nhắn, tặng tiền vào tài khoản mỗi tháng, Mobifone còn dành tặng các bạn sinh viên ưu đãi hấp dẫn với gói cước 3G MIU sinh viên. Đăng ký thành công gói cước 3G sinh viên Mobifone bạn sẽ có ngay 600MB data tốc độ cao với cước phí đăng ký chỉ 50,000đ. Đặc biệt khi sử dụng hết data ưu đãi, bạn vẫn được truy cập internet miễn phí với tốc độ hạ băng thông mà không mất phí phát sinh. 
Gói cước 3G MIU Mobifone sinh viên hiện đang là gói cước được rất nhiều thuê bao sinh viên Mobifone lựa chọn sử dụng, với gói 3G MIU sinh viên Mobifone, bạn sẽ hoàn toàn thỏa mái khi truy cập 3G trọn gói để học tập hay giải trí mà không phải e dè vì sợ mất phí phát sinh nữa.

Đăng ký gói 3G MIU sinh viên Mobifone

Gói cước 3G MIU sinh viên Mobifone:

Đối tượng/điều kiện đăng ký :
- Thuê bao học sinh, sinh viên Mobifone đang hoạt động hai chiều

- Số dư tài khoản tại thời điểm đăng ký gói cước tối thiểu 50,000đ và đang không sử dụng gói cước 3G nào khác .

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Cách đăng ký gói 3G MIU sinh viên mạng Mobifone

Để đăng ký gói 3G MIU sinh viên Mobifone bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp 
DKV MIU gửi 9084.
Cước phí đăng ký: 50,000đ

Chu kỳ sử dụng: 30 ngày

Ưu đãi: Miễn phí 600MB data tốc độ cao.

Lưu ý:

- Mobifone miễn cước tin nhắn đăng ký gói MIU sinh viên đến đầu số 9084.

- Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước bạn hãy soạn tin KT DATA gửi 999

- Gói cước có tính năng gia hạn tự động mỗi khi hết chu kỳ sử dụng, trường hợp tài khoản của bạn không đủ tiền gia hạn gói cước sẽ tự hủy.

- Nếu bạn hết nhu cầu sử dụng hoặc muốn chuyển sang gói 3G khác để sử dụng thì hãy hủy gói 3G MIU sinh viên Mobifone với cú pháp: HUY MIU gửi 999.

Đối với các bạn sinh viên hiện nay, nhu cầu truy cập 3G để cập nhật tin tức và tìm kiếm tài liệu học taaph đã trở thành nhu cầu thiết yếu, giúp bạn tiệt kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả học tập. Gói 3G MIU sinh viên Mobifone là sự lựa chọn hoản hảo giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn được truy cập 3G thả ga. Ddừng bỏ lỡ gói cước 3G sinh viên Mobifone đầy hấp dẫn này các bạn nhé.

Chúc các bạn giải trí và học tập hiệu quá với gói cước 3G MIU sinh viên của Mobifone.